Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 168đồng/một con tem tại Bình Định

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem đảm bảo của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 148VND/1 chiếc tem tại Quảng Bình

 


Một vài loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì các phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem vỡ giòn tròn 1cm Nháy


Thông tin cần thiết khi design   market tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình designer thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn của stem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.