Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 71VND/1 cái tem ở tại Điện Biên

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn of công ty Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 170đ 1 con tem ở Hưng Yên

 


Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là các decal thì hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.