Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 124VND một cái tem tại Bến Tre

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Hà Giang

 


Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất từ vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.