Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 38VND/một chiếc tem ở tại Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống giả of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Cà Mau

 


Một vài vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là các giấy thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa in xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.