Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 44đ một chiếc tem tại Nghệ An

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 150 đồng 1 chiếc tem ở tại Bình Dương

 

 

Một vài vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được in từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành hà nội Click chuột chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với dàn designer tạo mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.