Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 64đ/1 cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, làm mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 130đ/1 chiếc tem ở tại Trà Vinh

 

 

Một số chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in card visit hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Với in tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với những mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.