Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 36đ/một chiếc tem ở tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 54VND/1 cái tem ở Bình Định

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bể ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết tất cả mức độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.