Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 36đ/một con tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại TP HCM giá chỉ từ 62VND 1 con tem ở Thái Nguyên

 


Các loại giấy dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem bảo hành ta có thể in logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.