Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 35VND một cái tem tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo demo không lấy phí 100%, giao tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 72VND 1 cái tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Ninh Bình ở đây

Thông tin khi design market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khi tháo tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với màu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of mác chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.