Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 70đồng/một cái tem tại Tiền Giang

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Hà Nội

 

 

Các loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Nam Định Click chuột

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn của mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.