Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An, cạnh tranh nhất

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 131VND 1 cái tem ở Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An

tinh

tinh

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm từ vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy decal thì đó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Xem mẫu tem vỡ dai Click chuột


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được làm với cùng mầu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in cardvisit cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.