Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 56đ/1 chiếc tem tại Hà Nội

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem ở Kon Tum

 


Các loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re Click chuột chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với những mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.