Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210đ 1 con tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND một con tem ở tại Quảng Trị

 

 

Các vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm dịch vụ in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng lực lượng nhân viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ giòn of tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.