Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 102VND 1 chiếc tem tại Ninh Thuận

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng số 1, design demo free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bể của công ty Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 37VND một cái tem ở Bắc Giang

 

 

Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In hóa đơn hà nội Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc rất đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem bể giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.