Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 130đ một con tem ở Bạc Liêu
 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là những giấy có sẵn keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bể
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc màu rất đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ giòn of stick chưa được độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.