Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/1 chiếc tem ở Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở Tiền Giang

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click ở đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ giòn of mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.