Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 220đ/một cái tem tại Đồng Tháp

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, làm demo miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem tại Đồng Nai

 

 



Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành tphcm Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những khách phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới làm xong mức độ giòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.