Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Thành phố Cần Thơ giá chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách tại Thành phố Cần Thơ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND một chiếc tem ở Đắk Nông
 

Các loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như decal thì những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng dàn cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in với màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong xuôi độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.