Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 106đồng/1 cái tem ở tại Xã Sào Báy, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hoà Bình

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

 


 

Những loại decal sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ loại giòn được in trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in tem rách ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem bể tại đây

 Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

 Báo giá làm tem rách ở tại đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.