Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, tạo demo miễn phí 100%, trả tận nơi


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 196đ/một chiếc tem ở Nam Định
 

Một vài loại vật liệu dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những bạn khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được in ấn với màu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.