Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 95đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 187 đồng 1 chiếc tem tại Thái Bình
 

Các vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn được in trên loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát nhiều cùng đội ngũ designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà mới in ấn xong hết độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.