Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh An Giang chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 107VND một chiếc tem ở Kiên Giang
 

Những chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bể tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn of stem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/ban-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.