Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bể của dơn vị In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Yên Bái
 

Vài chất liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu hết decal thì mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với lực lượng designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn được làm với cùng màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành vector

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.