Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng market free 100%, trả tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo đảm of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Cao Bằng
 

Những chất liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ giòn Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn dễ khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách được in với cùng mầu nice. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem rách tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.