Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, ship tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một số chất liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem bóng Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi tháo stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in tem rách dòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Xưởng làm giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.