Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 170đ/1 chiếc tem ở Bạc Liêu

 

Các chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là các giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem rách chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bể được sản xuất với sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của stick chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.