Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt, chất lượng số 1, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem rách of công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 36đ/một con tem tại Sóc Trăng
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chặn những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem nát Truy cập

Thông tin khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi với đội ngũ designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.