Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 52VND/1 chiếc tem ở tại Lào Cai

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem nát tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất name card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao với mẫu mã tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thua-thien-hue

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.